DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Mượn nhà làm văn phòng công ty

Chào luật sư!
Luật sư cho em hỏi:
Công ty em mới thành lập ngày 23/05/2012. Công ty em mới nhận được thông báo là lên chi cục thuế để kê khai nộp thuế thuê nhà.
Em là phó giám đốc công ty em mượn nhà của bố để làm trụ sở công ty. Luật sư cho em hỏi em nên làm hợp đồng mượn nhà vào thời gian nào để không phải nộp phạt.
Nếu em làm hợp đồng mượn nhà dưới 6 tháng thì có hợp lý để làm trụ sở công ty không?
Nếu em làm hợp đồng mượn nhà trên 6 tháng thì có phải công chứng không và công chứng ở đâu vì bố em ở Nam định, ngôi nhà em mượn ở Hà Nội, hiện tại bố em không thể lên Hà Nội được vì lý do sức khỏe.
Em có gọi điện lên chi cịc thuế thì người ta nói là em mang hợp đồng mượn nhà và sổ đỏ lên để họ đối chiếu.
Theo luật sư thì em nên làm hợp đồng như thế nào cho hợp lý ạ?
  •  12031
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…