DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Mất hồ sơ lựa chọn nhà thầu trong đấu thầu xử lý như thế nào???

Xin chào Luật sư tư vấn,

Hiện công ty tôi kiểm kê và rà soát lại toàn bộ hồ sơ lưu và phát hiện bị thất lạc rất nhiều hồ sơ liên quan đến quá trình lựa chọn nhà thầu như kế hoạch đấu thầu, hồ sơ mời thầu, báo, biên đánh giá kết quả, quyết định trúng thầu, hồ sơ thầu ... của đối tác - nguyên nhân thì có rất nhiều khách quan có, chủ quan có... Nhưng hiện nay là mất hồ sơ, Vậy chúng tôi phải xử lý tình huống trên như thế nào mới đúng trình tự và quy định trong pháp luật. nếu có thể Luật sư hãy cho chúng tôi 1 số văn bản dẫn chiếu để xử lý tình huống trên. 

Trân trọng cám ơn!!! 

  •  6375
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…