Xin chào Luật sư tư vấn,
Hiện công ty tôi kiểm kê và rà soát lại toàn bộ hồ sơ lưu và phát hiện bị thất lạc rất nhiều hồ sơ liên quan đến quá trình lựa chọn nhà thầu như kế hoạch đấu thầu, hồ sơ mời thầu, báo, biên đánh giá kết quả, quyết định trúng thầu, hồ sơ thầu ... của đối tác - nguyên nhân thì có rất nhiều khách quan có, chủ quan có... Nhưng hiện nay là mất hồ sơ, Vậy chúng tôi phải xử lý tình huống trên như thế nào mới đúng trình tự và quy định trong pháp luật. nếu có thể Luật sư hãy cho chúng tôi 1 số văn bản dẫn chiếu để xử lý tình huống trên.
Trân trọng cám ơn!!!