Kính gửi các anh chị, cho em hỏi một trường hợp như thế này ạ.
Tại Công ty hiện tại có đầy đủ các nhân sự từ: Giám đốc, Phó Giám đốc, trưởng phòng, kế toán trưởng và em đang là 1 chuyên viên kế toán.
Vậy cho em hỏi với các chứng từ bán hàng, thì chuyên viên kế toán có được Giám đốc ủy quyền cho ký các chứng từ liên quan đên bán hàng của doanh nghiệp không ạ, nếu không được thì trình tự được ủy quyền là như thế nào ạ ( Uỷ quyền cho phó giám đốc đến kế toán trưởng đến trưởng phòng ), rất mong được các anh chị hỗ trợ về luật trong tình huống này, vì các lãnh đạo trong công ty đang muốn em nhận ủy quyền trên. Em cám ơn ạ.