DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Đơn vị sự nghiệp công lập

Kính chào Luật sư:

Tôi được phân công phụ trách 01 Trung tâm mới thành lập - Là đơn vị SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP, chịu sự quản lý của Nhà nước. Tuy hiên hiện nay UBND không giao biên chế, Sở Tài chính không thể hướng dẫn Trung tâm hoạt động.

Tuy nhiên, Trung tâm đã và đang phối hợp với một số công ty phân bón để nhận phân bón cho nông dân, cuối năm các công ty phân bón có trích chiết khấu bán hàng, chúng tôi dùng để chi 01 phần tiền lương cho nhân viên (và đơn vị chủ quản hỗ trợ một phần do tiền trích chiết khấu không đủ). Xin Luật sư cho tôi hỏi một số nội dung sau:

1. Phần chiết khấu này chúng tôi có phải đóng thuế không? Phần kinh phí đơn vị chủ quản hỗ trợ, Trung tâm có phải đóng thuế không?

2. Nếu có đóng thì Thủ tục đăng ký như thế nào?

3. Để Trung Tâm hoạt động đúng quy định của pháp luật, chúng tôi cần phải làm những thủ tục gì?

4. Nếu muốn xin được miễn thuế thì cơ quan nào sẽ giải quyết cho đơn vị chúng tôi?

Xin chân thành cảm ơn.

  •  619
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…