DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Điều kiện thành lập văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài

Mọi người hỗ trợ giúp mình trường hợp thực tế là mình đang làm thủ tục cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài tại Việt Nam. Thương nhân này đến từ Trung Quốc, hành nghề trong lĩnh vực y, dược cổ truyền. Hồ hơ xin thành lập theo Nghị định số 07/2016/NĐ-CP ngày 25/01/2016 của Chính phủ thì đã rõ.
 
Tuy nhiên trong yêu cầu về thành phần hồ sơ, Nghị định có nêu: Trường hợp nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện không phù hợp với cam kết của Việt Nam hoặc thương nhân nước ngoài không thuộc quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên, việc thành lập Văn phòng đại diện phải được sự chấp thuận của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ quản lý chuyên ngành (sau đây gọi chung là Bộ trưởng Bộ quản lý chuyên ngành).
 
Câu này mình xem mà không rõ nghĩa thế nào mọi người giúp mình với.
  •  356
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

1 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…