Xin chào anh chị thư viện pháp luật
Hiện tại tôi đang có một số vướng mắc cần được hỗ trợ như sau:
đon vị tôi là đơn vị giáo dục ngoài công lập, trong công tác nhân sự, đơn vị cần điều chuyển nhân sự từ vị trí này sang vị trí khác để bố trí công việc, nên vị trí công việc mới sẽ khác so với hợp đồng lao động đã ký. Do đó, đơn vị tôi sẽ làm việc, trao đổi trước với người lao động và thỏa thuận bằng 1 biên bản làm việc ( người lao động, phòng Nhân sự và chủ tịch công đoàn ký tên vào BBLV) và tiếp theo ban hành 1 quyết định điều động nhân sự do thủ trưởng đơn vị ký.
Như vậy, trong trường hợp này đơn vị tôi phải làm thủ tục gì để đảm bảo đúng pháp luật (có cần soạn phụ lục hợp đồng lao động/ hay quyết định). Thời gian báo trước cho việc điều chuyển này là bao lâu?
Rất mong nhận được sự phản hồi từ bên phía anh chi thư viện pháp luật, tôi xin chân thành cảm ơn