Gửi luật sư!
Tôi là người lao động có thay đổi nơi làm việc. Mỗi lần thay đổi công việc tôi đều được thông báo của cơ quan mới về việc đăng ký giảm trừ gia cảnh. Theo tôi biết mỗi người chỉ cần đăng ký 1 lần và có hiệu lực tới khi người giảm trừ không thuộc diện giảm trừ nữa.
Xin hỏi luật sư cụ thể về việc đăng ký giảm trừ theo quy định là như thế nào?
Giấy đăng ký giảm trừ do cá nhân hay cơ quan cá nhân làm việc lưu giữ?
Hiện tại để đăng ký cho bố mẹ tôi là người phụ thuộc ngoài mẫu 16 tôi phải làm thì tôi còn phải xin xác nhận địa phương theo mẫu biểu nào, thuộc thông tư nào?
Xin cám ơn