DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Có phải đăng báo khi giải thể văn phòng đại diện không?

Chào Luật sư.

Hiện nay tôi đang thực hiện thủ tục giải thể văn phòng đại diện cho công ty và tôi có thấy thông tin là phải đăng báo về quyết định này nhưng tôi không tìm thấy quy định về việc này trong luật. Vậy Luật sư cho tôi hỏi trong trường hợp giải thể văn phòng đại diện có cần phải đăng báo không? và nếu có thì việc đăng báo này sẽ được thực hiện tại giai đoạn nào.

Xin cảm ơn Luật sư.

  •  4427
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…