Hiện tại tập đoàn đã có 1 công ty ở tỉnh A (LƯƠNG VÙNG I), giờ thành lập 1 công ty khác ở tỉnh B (LƯƠNG VÙNG II) và 2 công ty sẽ phân tài chính riêng biệt.
Dự kiến tuyển công nhân để chuẩn bị sản xuất, nhưng sẽ cho đi làm tại cty A trước khoảng 3-4 tháng.Tất cả hợp đồng, lương các chế độ đều được hưởng như công nhân của cty A nhưng do công ty bên B trả (vì muốn phân chia chi phí).
Sau khi trở về cty B làm việc thì lại hưởng theo mức lương ở công ty B.
Vậy để đảm bảo tuân thủ luật lao động về quyền lợi, lương...thì công ty nhờ công đồng luật tư vấn giúp nếu như vậy có cần lưu ý vấn đề gì không?có đúng theo luật không?
Nhà máy xin cảm ơn và hi vọng nhận được phản hồi sớm ạ!