DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Bắt đầu tiếp nhận hồ sơ thành lập văn phòng Thừa phát lại

(Thừa phát lại Quận 10)-Thực hiện Kế hoạch tiếp tục triển khai thực hiện thí điểm chế định Thừa phái lại tại thành phố Hồ Chí Minh (ban hành kèm theo Quyết định số 2632/QĐ-UBND ngày 22 tháng 5 năm 2013)của Ủy ban nhân dân Thành phố, Sở Tư pháp thông báo việc nhận hồ sơ đề nghị thành lập văn phòng Thừa phát lại trên địa bàn Thành phố như sau:

Hình minh họa Văn phòng Thừa phát lại

 I. Địa bàn và số lượng các văn phòng thừa phát lại được thành lập

1. Địa bàn: Quận 7, quận Thủ Đức, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn.

2. Số lượng: 01 văn phòng Thừa phát lại/quận (huyện).

 II. Thời gian tiếp nhận hồ sơ

Từ ngày 01 tháng 7 năm 2013 đến hết ngày 31 tháng 7 năm 2013. 

(Trong giờ hành chính, từ thứ Hai đến buổi sáng ngày thứ Bảy hằng tuần.

Buổi sáng từ 7 giờ 30 phút đến 11giờ 30 phút, buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ).

III. Thành phần và cách thức tiếp nhận hồ sơ:

Về thành phần hồ sơ và cách thức tiếp nhận hồ sơ thành lập văn phòng Thừa phát lại, đề nghị xem Bản hướng dẫn thủ tục thành lập văn phòng Thừa phát lại, niêm yết tại trụ sở Sở Tư pháp (số 141-143 Pasteur, Phường 6, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh) và trang thông tin điện tử của Sở Tư pháp.

Đính kèm

Hướng dẫn hồ sơ

Quyết định số 3056/QĐ-UBND ngày 11 tháng 6 năm 2013 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh

  •  5099
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…