DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Bài tập tình huống: Đã đặt hàng trên web nhưng không được giao hàng, xử lý thế nào?

Ngày 15/3/2019, A muốn mua tivi màn hình led của Samsung nên đã lên trang web của công ty Trần Anh để tìm kiếm sản phẩm.

Sau khi lựa chọn, anh A quyết định ấn vào nút mua hàng để đặt sản phẩm vào lúc 9h00'. Hệ thống yêu cầu anh A nhập các thông tin họ tên, địa chỉ, số điện thoại, số lượng sản phẩm và các thông tin thanh toán của anh. Hệ thống thông báo đặt hàng của anh hoàn tất vào lúc 9h15'.

Trong thông báo và quy chế của trang web không có quy định gì về các bước thủ tục tiếp theo nên anh A yên tâm là đặt hàng của mình đã thành công. Sau đó, anh A đã sử dụng thẻ tín dụng của mình để thanh toán cho giao dịch này và còn lưu giữ biên lai giao dịch. Tuy nhiên, sau đó anh không thấy công ty giao hàng tới. Hỏi:

a. Đã có hợp đồng giữa các bên chưa? Giải thích?

b. Việc công ty không giao hàng là đúng hay sai? Tại sao?

c. Nếu hướng giải quyết tình huống

  •  922
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

1 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…