DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Xin tư vấn việc thanh toán tiền lương

Kính chào Luật Sư.

Tôi xin nhờ Luật sư tư vấn về việc sau.

Tôi là nhân viên kinh doanh, tháng 2 năm 2014 tôi vào làm việc cho Công Ty có trụ sở ngoài Hải Phòng. Trong 2 tháng thử việc tôi quyết định không ký hợp đồng làm nhân viên của Công Ty và tôi đã trấm dứt công việc tại Công Ty. Vấn đề là:

Tháng 2( tháng bắt đầu làm việc tại Công Ty) do một số vấn đề về hồ sơ xin việc và tôi không kịp nộp  trong tháng 2 vì vậy tôi không được nhận lương tháng 2, đến tháng 3 hoàn thành hồ sơ và nộp đầy đử thì lương tháng 3 tôi được lĩnh đầy đử. Nhưng lương tháng 2 đến giờ Công Ty không giải quyết cho tôi. Tôi có đề nghị giám sát và Quản Lý vùng yêu cầu phía Công Ty thanh toán tiền lương cho tôi và được Giám Sát và Quản Lý nói phải chờ đến lúc nào Công ty giải quyết thì tôi mới có lương. Tôi có hỏi phải đợi bao lâu thì họ nói cái này phụ thuộc vào Công Ty nên không biết.

Hồ sơ của tôi không nộp trực tiếp nộp cho Công Ty mà thông qua Giám Sát và Quản Lý vùng.

Trong bản cam kết làm việc Công Ty với nhân viên có nói:

Tiền lương tháng Công Ty thanh toán vào ngày 10 và chậm nhất là 14 hàng tháng.

Đối với nhân viên nghỉ việc tại Công Ty thì Công Ty sẽ giải quyết đầy đủ vào ngày 24 tháng đó.

Hiện tại tôi đã nghị việc tại Công Ty được 2 tháng mà vẫn chưa có tiền lương tháng 2 năm 2014.

Vậy nhờ luật sư tư vấn cho tôi, tôi phải làm thủ tục gì để đòi được tiền lương từ Công Ty. Mong Luật Sư tư vấn chi tiết và hướng dẫn cũng như cung cấp cho các mẫu văn bản giấy tờ làm thủ tục.

Trân trọng cám ơn và chờ hồi âm sớm của Luật sư.

 

 

 

 

 

  •  2667
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…