Xin hỏi tính pháp lý về nhân sự trong Công ty.
Em xin giới thiệu về Công ty em như sau: Công ty Cổ phần tư vấn thuộc lãnh vực tư vấn xây dựng, nhưng toàn bộ nhân sự (Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, kế toán trưởng và nhân viên) đều là người làm việc không chuyên trách (bán thời gian, có nghĩa là toàn bộ đều làm việc ở những công ty khác nhau và đã có hợp đồng lao động không xác định thời hạn). Công việc chủ yếu là tư vấn thiết kế, lập báo cáo NCKT.... mang về nhà làm. Vậy em xin hỏi như sau:
1/ Công ty em hoạt động có đúng luật pháp không (ý em hỏi về nhân sự)?
2/ Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc, phó GĐ vậy có phải ký hợp đồng lao động không?
3/ Kế toán trưởng làm việc ở công ty thứ 2 (có chứng chỉ KTT nhưng không có chứng chỉ hành nghề) có đúng luật không?
4/ Cho em xin mẫu hợp đồng lao động đối với nhân sự công ty em.
Em rất mong được Quý luật sư giúp đỡ.
Trân trọng cám ơn!
Trịnh Du Lịch - Công ty CP Lanh-ke Hà Tiên
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận