DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Xin hỏi đáp

Chào luật sư!

Xin luật sư giải đáp giúp sự thắc mắc của cá nhân tôi.

Tôi làm kế toán thanh toán tại một đơn vị. Sau khi nhận 01 bộ hồ sơ đề nghị chuyển trả tiền mua máy in và thanh toán công sửa chữa thay thế máy in, tôi phát hiện ra:
-Mua 02 máy in, haó đơn xuất bán ngày 09/9
-Hóa đơn sửa chữa 1 trong 2 máy in lại ngày 15/9
Thấy vậy tôi hỏi lại người có liên quan và được biết hàng xuất trước, hóa đơn xuất sau, ngày giao hàng thực tế có biên bản giao hàng (thực tế tôi chưa nhin thấy biên giao hàng, hơn nữa trong hồ sơ mua sắm không hề có tờ biên bản giao hàng thực tế).
Vậy xin hỏi: Sau này nếu cơ quan thuế hoặc kiểm toán kiểm tra nếu phát hiện ra sai sót trên thì sao?
Hay vấn đề đó khi kiêm tra không vấn đề gì?






Xin luật sư tư vấn giúp.

Trân trọng cảm ơn!

  •  3000
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…