Tháng 4/2013 tôi có xin làm việc ở công ty thuốc bảo vệ thực vật. Trong quá trình làm tôi có nhận hàng trả lại của đại lý với lý do là hết hạn sử dụng gần 3 tháng (hàng hoá này do nhân viên trước khi tôi vào làm bán). Đại lý bắt tôi ký nhận lại trên một tờ giấy là đã nhận hàng trả về. Hàng hoá được tài xế công ty chở về kho công ty để nhập kho. Nhưng do thủ tục trả hàng lúc đó kế toán ko có đưa văn bản ký bàn giao nên tôi ko có ký kết bàn giao. Khoảng 2/2014 tôi xin nghĩ việc tại công ty. Gần đây đại lý nhắc lại lô hàng trả đó chưa được công ty hoàn trả va thanh toán. Họ lấy tờ giấy có chữ ký nhận hàng của tôi để quy trách nhiệm. Luật sư có thể tư vấn trường hợp này của tôi nên giải quyết thế nào!? Và biên bản tôi ký nhận đó lâu như vậy có còn hiệu lực hay ko!? Chân thành cảm ơn!
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận