DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Việc bổ nhiệm nhân sự có cần nộp cho CQT hay không?

Xin cho hỏi trường hợp cty THHH 2 TV, chỉ có 1 GĐ, trong trường hợp GĐ đi vắng, cần có người giải quyết  và ký thay các văn bản hành chính. Vì vậy việc quyết định bổ nhiệm thêm nhân sự như PGĐ hay Trưởng Phòng để ký thay các văn bản hành chính có cần gửi QĐ này đến CQT để thông báo hay không? Mong LS giải đáp dùm.

Xin chân thành cám ơn

  •  4510
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…