DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Về việc thu tiền cước mạng ADSL VNPT

Xin chào! mình đang vấp phải vần đề pháp lý và không hiểu cần giải đáp!

Chuyện cách đây 6 tháng trước. Mình ký hợp đồng mạng một năm ADSL VNPT trong vòng một năm. Mình đăng ký thu tiền tại nhà (nghĩa là nhân viên đến tận nhà thu phí) nhưng khi sử dụng đến tháng 7 thì không có nhân viên nào đến thu phí nhà mình. Nhưng mạng vẫn sử dụng tốt trong 4 tháng tiếp theo. Nhưng đến tháng thứ 10 thì mạng bị cắt từ tổng đài mà trong suốt 4 tháng đó không hề có cuộc gọi thông báo đóng phí hay ai đến thu và tôi quyết định không đóng tiếp vì VNPT không đến thu hay gọi cho tôi nên tôi vẫn nợ 4 tháng tiền mạng. Nhưng đến thắng 12 thì có công văn của VNPT gửi nhà tôi yêu cầu đóng phí đến 6 tháng trong khi cước phí tôi sử dụng chưa đóng 4 tháng thì bị cắt bời tổng đài mà bên VNPT đơn phương chấm dứt không thông báo. Còn kèm theo câu "nếu Anh Chị không hoàn thì phí 6 tháng thì VNPT sẻ nhờ đến can thiệp của pháp luật".

Nhưng nhà tôi chỉ không đóng phí 4 tháng và bị cắt mạng mà là do VNPT không đến thu hay thông báo phí hàng tháng cho nhà tôi. Sau đó đơn phương cắt mạng. Nhưng giờ lại thu phí 6 tháng trong khi mạng chỉ sử dụng được 4 tháng. Nhưng bên VNPT lại không hề thông báo trước đó. Họ cho tôi 1 tuần để thanh toán nếu không họ can thiệp pháp luật. Vậy vấn đề trên VNPT có phải đã vi phạp hợp đồng hay có khả năng can thiệp pháp luật như thế nào? Cám ơn rất nhiều!

  •  8283
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…