DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

văn phòng đại diện

cho tôi hỏi, bên cty tôi đăng ký kinh doanh ở 1 nơi (A) và làm việc thì ở 1 nơi (B)..B là nơi làm việc, giao dịch nhận giấy tờ, điện thoại, gửi và nhận hóa đơn, fax,...A chỉ là trên giấy tờ đăng ký kinh doanh và nộp thuế thôi. vậy có được không? nếu như vậy thì việc đăng ký lao động phải được đăng ký ở đâu?

 

  •  3516
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…