Được thành lập từ năm 2008, hoạt động trong năm 2008 và đầu 2009. Cuối 2009 đến nay ko có hoạt động gì.
Sổ sách năm 2010 chỉ có tiền lương trả cho nhân viên ( 02 người: giám đốc và kế toán)
Vậy mình muốn hỏi:
1. Thủ tục phá sản như thế nào, khi nào và ai sẽ kiểm tra sổ sách kế toán.
2. Trong quá trình hoạt động, cty thua lỗ, vốn điều lệ ko đủ trang trải chi phí.
Do đó giám đốc bỏ tiền túi ra. Trên sổ sách kế toán mình làm hợp đồng vay vốn giám đốc ( ko có điều khoản lãi)
Như vậy có hợp lý hay ko?
Mình được biết khi công ty tuyên bố phá sản, sẽ phải trả nợ. Nhưng cty mình chỉ nợ mỗi giám đốc ( cũng là thành viên góp vốn cao nhất của công ty)
Vậy thủ tục trả nợ áp dụng tại công ty mình như thế nào?
Rất mong mọi người tư vấn giúp,
Mình cảm ơn!