DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Trợ giúp pháp lý

 Năm 2009 tôi có hợp đồng với Bưu điện cung cấp mạng ADSL. Thời gian đầu chất lượng mạng khá tốt, nhưng không hiểu lý do gì vào khoảng tháng 4 thì mang rất kém, không dùng được, ngay cả đọc báo cung không được. Tôi có yêu cầu nhân viên của Bưu điện đến kiểm tra và giải thích cho tôi nhưng không thấy ai đến gặp tôi cả, trong vòng 3 tháng nhưng vân có nhân viên tới thu tiền, mỗi lần như vậy tôi đều đề đạt ý kiến với họ nhưng không có phản hồi từ phía bưu điện, nên tôi không thanh toán cước cho Bưu điện. Nay (Tháng 10) có môt tờ giấy thông báo nộp tiền đợt 3 nếu không sẽ chuyển hồ sơ cho cơ quan pháp luật (Không có giấy thông báo đợt 1 và đợt 2). Tôi rất bức súc vì cách làm việc của Cơ quân này! Tôi nghĩ rằng có bị mất tiền cũng phải thỏa đáng chứ? mong mọi người giúp tôi. Xin cảm ơn
  •  2475
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…