DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Tranh chấp hợp đồng mua bán

Kính gửi các luật sư,

Công ty tôi hiện đang gặp vấn đề về pháp lý do khách hàng đòi chúng tôi bồi thường đơn hàng. Cụ thể như sau:

công ty tôi có nhận 1 đơn hàng và có hứa là sẽ giao hàng vào khoảng 8-10 tuần từ lúc nhận tiền đặt cọc, và đó là khoảng ngày 19-20/11/2016. Vào khoảng giữa tháng 10, khách hàng này có yêu cầu 1 số mã hàng giao sớm vào cuối tháng 10 và bên tôi vẫn đáp ứng yêu cầu này. Nhưng khách hàng này lại không sắp xếp lấy hàng cho tới bây giờ. Do thời gian này bên tôi có rất nhiều đơn hàng và cũng vì khách hàng này thườn xuyên lấy hàng trễ, nên bên tôi đã không ưu tiên làm hàng cho họ. Khoàng ngày 3/12, bên tôi có viết mail hỏi về lịch nhận hàng và cũng không thấy bên kia báo lại. Đến ngày 16/12, bên tôi viết mail và cũng không nhận được phản hồi của bên đó. Đến khi bên tôi gọi điện thì họ mới bảo là sẽ kiểm tra và trả lời mail. Khách hàng khi đó mới báo là cần hàng gấp trong 1 tuần, ban đầu bên tôi có xin cho thêm thời gian họ không đồng ý và bên tôi cuối cùng đã đồng ý với thời gian họ đưa ra.

Nhưng cuối cùng họ yêu cầu bên tôi phụ trách giao hàng cũng như đòi thành toán sau khi lấy hàng (theo thỏa thuận ban đầu là họ sắp xếp lấy hàng và thanh toán trước khi nhận hàng), và yêu cầu kiểm hàng tại nơi của họ. Chúng tôi đồng ý sẽ phụ trách giao hàng nhưng không chấp nhận sẽ thanh toán sau. Họ không phản hồi gì qua mail cả rồi bất ngờ gửi công văn đòi hủy hàng, bắt trả tiền đặt cọc củng như tiền vải họ gửi để sản xuất hàng (tiền vải còn hơn cả tổng giá trị đơn hàng).

Rất mong các luật sư có ý kiến giúp công ty tôi về vấn đề này

  •  2118
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…