DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Trách nhiệm của kế toán khi thôi việc ở công ty cũ

Chào Luật Sư

Kính mong Luật Sư giải đáp cho em vấn đề này:

-  Vợ tôi làm kế toán cho một công ty tư nhân (Công ty A) tính đến thời điểm này đã thôi việc được 3 tháng(Khi thôi việc, ), trong thời gian còn làm việc đã làm Báo cáo tài chính năm 2013 nộp cho chi cục thuế. vì lý do cá nhân nên xin thôi việc nhưng không viết đơn xin nghỉ mà gửi Email xin thôi việc cho Giám đốc và được Giám đốc trả lời đồng ý qua Email. Vợ tôi có bàn giao sổ sách giấy tờ và công việc trước đây cho nhân viên trong công ty và hai bên có ký vào biên bản bàn giao trước khi thôi việc.

- Nay do Báo cáo tài chính bị sai nên chi cục thuế trả về cho  Công ty A, Giám đốc công ty này yêu cầu Vợ tôi phải về làm lại, vì Vợ tôi đi làm xa nên không thể về nên Giám đốc Công ty A có nói sẽ mời Công an về Xã  làm giấy triệu tập Vợ tôi.

Xin hỏi Luật sư:

- Vợ tôi không về giải quết liệu công ty A có khởi kiện Vợ tôi không

  •  2744
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…