DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Tổ chức hội nghị khách hàng có bốc thăm trúng thưởng phải xin phép cơ quan cấp nào ?

 Xin hỏi quý luật sư như sau:

Công ty tôi là cty có vốn đầu tư nước ngoài, hiện nay đang chuẩn bị tổ chức hội nghị khách hàng có bốc thăm trúng thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng và được tổ chức tại 2 địa điểm và thời gian khác nhau. Điều kiện tham gia là các đại lý, nhà phân phối của công ty trên toàn quốc.
Vậy xin hỏi quý luật sư khi công ty tổ chức sự kiện như vậy phải xin phép tại cơ quan nào, có cam kết hay không gì hay không? bao gồm những thủ tục gì ? có cần phải thông báo cho sở công thương hay cơ quan nào khác tại địa phương nơi trụ sở công ty đóng trên địa bàn đó ?
Rất mong nhận được ý kiến trả lời của quý luật sư, xin chân thành cảm ơn.

người gởi: Hoàng phúc
  •  16806
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…