Luật sư cho cháu hỏi, nếu cháu để quên thẻ atm ở điểm rút tiền nên gọi cho tổng đài ngân hàng nhờ khóa thẻ. Thế nhưng sáng hôm sau khi đến ngân hàng làm lại thẻ và kiểm tra tài khoản, cháu phát hiện tài khoản mất 1 số tiền. Mà giao dịch rút tiền này được thực hiện 10 phút sau khi cháu gọi cho tổng đài. Do vậy, cháu yêu cầu ngân hàng bồi thường tiền vì cháu đã yêu cầu khóa thẻ mà vẫn mất tiền, nhưng phía Ngân hàng không đồng ý vì cho rằng: “Việc mất tiền này do cháu làm mất thẻ, ngân hàng chỉ hỗ trợ khóa tài khoản. Do thông tin từ phía tổng đài đến bộ phận có chức năng khóa thẻ phải mất một khoảng thời gian nên đã xảy ra việc mất tiền và thiệt hại này do cháu tự gánh chịu”.
Vậy, cháu có được ngân hàng bồi thường không?
Rất mong được luật sư giải đáp. Cháu xin cảm ơn.