DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

thuê văn phòng giao dịch

công ty em thành lập tại 1 địa chỉ nhưng vì lí do rj đó( trc khi em đi làm) đã chuyển địa điểm công ty h công ty em phải đi thuê văn phòngtrả 6 tháng/ 1 lần, có hợp đồng, làm thế nào để chi phí thuê văn phòng đc đưa vào hợp lí ạ

và cho em hỏi thêm đăng kí kinh doanh tại 1 quận, văn phòng giao dịch tại 1 quận # thì có cần phải làm giấy tờ rj lên cục thế hok ạ

em cảm ơn 

  •  4017
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…