Xin chào luật sư!
E có vấn đề thắc mắc muốn hỏi luật sư
Doanh nghiệp em mới thành lập từ tháng 08/2013
Hàng tháng bên em có nhận sổ phụ ngân hàng, phần chi phí quản lý ngân hàng có phát sinh VAT.
Vì giá trị không lớn nên bên e hạch toán hết vào chi phí quản lý,
N642
C1121
nhưng e thấy mọi người bảo đã phát sinh thì cần phải kê khai thuế gtgt mới đúng :
N642
N133
C1121
e muốn hỏi luật sư chi phí dịch vụ ngân hàng hạch toán thế nào là đúng? nếu phải kê khai thuế thì kê khai từ tháng 09/2013 đến bây giờ thì bên e cần kê khai những gì? hay chỉ kê khai bình thường vào tháng kế tiếp ? Hay từ tháng này bên e mới kê khai có được không?
Cám ơn luật sư!