Thủ tục và thời hạn để chốt xong sổ BHXH
Cho em hỏi về thủ tục để hoàn thành việc chốt sổ BHXH bao gồm những việc và giấy tờ gì? Việc chốt này có bắt buộc là do HR của công ty làm hay tự mình mang các thứ giấy tờ lên BHXH làm cũng được?
Trụ sở BHXH có bắt buộc ở 1 nơi cố định nào không?
Từ lúc mang đầy đủ giấy tờ lên BHXH nhờ họ chốt sổ đến lúc họ chốt xong có mất nhiều thời gian không ạ, thời gian này có được quy định cụ thể không ạ?
Em cảm ơn nhiều ạ!
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận