DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thủ tục trả con dấu của văn phòng đại diện

Gửi luật sư,

Công ty tôi trụ sở chính ở Tp.HCM có mở văn phòng đại diện ở Hà Nội. VPĐD đã từng đăng ký mẫu dấu nhưng hiện tại không còn nhu cầu sử dụng (trụ sở chính muốn quản lý toàn bộ hồ sơ văn bản) nhưng VP vẫn hoạt động bình thường, muốn trả lại con dấu thì cần những thủ tục và làm việc với cơ quan hành chính nào.

Rất mong nhận được sự tư vấn của luật sư.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

  •  16353
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…