Thủ tục Thuê nhà làm văn phòng Công ty
Em có một vấn đề xin hỏi luật sư như sau:
Công ty em có thuê một căn hộ làm văn phòng công ty. từ 1/10/2011. Hợp đồng đã được hai bên kí thông qua và đã được công chứng. Trong hợp đồng thì công ty em phải thanh toán các khoản thuế cho bên A tại cơ quan Thuế. Bên A đã ủy quyền cho Bên B(công ty em) thực hiện các thủ tục liên quan đến Thuế.
Vậy em xin hỏi luật sư:
- Công ty em phải làm những thủ tục gì? Em có thế gọi điện hỏi trực tiếp ai được ạ?
Cám ơn luật sư!
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận