DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

THỦ TỤC MỞ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH CÔNG TY

Chào Luật sư,

Hiện Công ty em đang thuê thêm 1 mặt bằng nhỏ chỉ để trưng bày sản phẩm và thuận tiện cho Khách hàng ghé tới xem hàng (không có con dấu riêng) 

Tại trụ sở, cũng là địa chỉ trên giấy phép kinh doanh vẫn hoạt động bình thường.

Xin hỏi Luật sư, trong trường hợp này là thành lập văn phòng giao dịch hay văn phòng đại diện và bên em cần làm thủ tục gì và cần những giấy tờ gì để chi phí của văn phòng giao dịch được hợp pháp và cơ quan thuế chấp nhận.

Trụ sở và văn phòng giao dịch đều đặt tại Tp. HCM

Rất mong sớm nhận được sự giúp đỡ tư vấn của Luật sư.

Em xin cảm ơn!

Đào Phượng

  •  26419
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…