Chào Luật sư.
Xin luật sư giúp đỡ em giải đáp những khúc mắc trong vấn đề về trình tự thủ tục
Em hiện đang công tác trong 1 đơn vị hành chính sự nghiệp, khối Y tế. Hiện bệnh viện e đang xây dựng cơ sở mới, bên em có thuê 2 đơn vị A và B thực hiện thi công lắp đặt nội thất phòng họp lãnh đạo và phòng hội trường. Gói thầu số 1 là thi công phòng họp lãnh đạo, do công ty A thực hiện thi công lắp đặt nội thất, tổng giá trị gói thầu khoảng 315 triệu. Gói thầu số 2 là thi công phòng hội trường, do công ty B thực hiện thi công lắp đặt nội thất, tổng giá trị gói thầu khoảng 200 triệu. Bên công ty A có làm báo cáo kinh tế kĩ thuật cho cả 2 gói. Em mới ra trg, đây cũng là lần đầu tiên em được nhận làm gói thầu xây dựng như thế này nên không trành khỏi bỡ ngỡ. Em cũng đã tham khảo ý kiến của 1 số cô chú đi trước, nhưng mỗi người lại cho em một ý kiến khác nhau. Hiện em đang rất bối rối không biết phải bắt đầu từ đâu, và bắt đầu như thế nào. Em mong luật sư tư vấn giúp em những vấn đề như sau:
1, Hai gói thầu này đều là lắp đặt thiết vị như ốp tường, mua bàn ghế, loa đài trong phòng họp, hội trường thì có thế coi đâu là một gói thầu xây lắp được không ạ?
2, Liệu công ty A có được lập báo cáo kinh tế kĩ thuật, thiết kế kĩ thuật, thiết kế thi công và dự toán cho cả 2 gói thầu không ạ?
3, Đơn vị nào có thẩm quyền thẩm tra bản vẽ thi công và dự toán của công trình này ạ?
Vì thời gian gấp gáp nên em mong nhận được sự giúp đỡ sớm từ luật sư ạ
Em cảm ơn Luật sư, cảm ơn BQT thuvienphapluat nhiều ạ
Chúc Luật sư có sức khỏe dồi dào và hạnh phúc