DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thủ tục đăng ký thuế cho văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

Xin chào Luật sư

Thư Luật sư, Luật sư cho em hỏi mấy vấn đề như sau:

1 Thủ tục đăng ký thuế của văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam theo quy định pháp luật hiện hành như thế nào?

2 Thủ tục kê khai ban đầu người Việt Nam, người nước ngoài  làm việc tại văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam như thế nào theo pháp luật hiện hành?

3 Thủ tục kê khai thu nhập và kê khai hàng tháng như thế nào theo pháp luật hiện hành?

Theo em được biết là hình như thông tư số 84/2008/TT-BTC đã hết hiệu lực, vậy những thủ tục trên được tiến hành như thế nào? Rất mong được các Luật sư hồi đáp.

Em xin cảm ơn luật sư!

 

  •  3089
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…