Tôi có 1 vấn đề rắc rối liên quan đến thủ tục cấp lại văn bằng bảo hộ nhãn hiệu. Công ty tôi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu từ tháng 05/2009, đã được cấp chứng nhận và văn bằng, và bị thất lạc trong quá trình vận chuyển. Hiện tại công ty tôi đang làm đơn xin cấp lại văn bằng bảo hộ, nhưng liên quan đến mẫu nhãn hiệu yêu cầu nộp kèm đơn, tại thời điểm hiện tại chúng tôi không thể in được mẫu logo có màu sắc giống hệt mẫu đã được cấp văn bằng. Xin hỏi trong trường hợp này, công ty tôi phải làm thủ tục gì để có thể xin cấp lại văn bằng đã mất? Pháp luật có quy định "ưu ái" người nộp đơn trong trường hợp này không?
Mong nhận được tư vấn của Luật sư!
Xin chân thành cảm ơn!!!