DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thông báo thay đổi trụ sở công ty

Công ty tôi vừa chuyển địa chỉ văn phòng công ty, xin hỏi luật sư:

1. Các thủ tục cần làm với cơ quan thuế và các cơ quan liên quan về việc thay đổi địa chỉ, theo quy định tại văn bản pháp luật nào? 

2. Nếu không gửi thông báo cho các cơ quan trên thì công ty có bị phạt không và mức phạt, theo quy định tại văn vản pháp luật nào?

Tôi xin chân thành cảm ơn!

  •  3621
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…