DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

THÔNG BÁO PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN

Xin Luật sư tư vấn giúp tôi

Tôi có làm việc cho một công ty thành lập từ tháng 11/2012 có trụ sở tại Quận Thanh Xuân - Hà Nội. Tháng 5/2013 Công ty tôi thay đổi đăng ký kinh doanh và chuyển trụ sở về huyện Từ Liêm. Chi cục thuế Quận Thanh Xuân đã làm thủ tục chuyển cho Công ty tôi chuyển về chi cục thuế huyện Từ Liêm. Từ kỳ thuế tháng 5/2013, công ty tôi đã thực hiện khai và nộp thuế taioj chi cục thuế Từ Liêm.

Trong khoảng thời gian do chi cục thuế Thanh Xuân quản lý, Công ty tôi chưa in hóa đơn. Nay, khi chuyển về chi cục thuế Từ Liêm, Công ty tôi đã thực hiện in hóa đơn. Tôi làm theo hướng dẫn của thông tư 153/2010 làm hồ sơ gồm có: Thông báo phát hành hóa đơn theo mẫu và có hóa đơn mẫu kèm theo và tới chi cục thuế Từ Liêm nộp.

Nhưng hồ sơ của tôi không được tiếp nhận mà được cán bộ hướng dẫn là phải có hợp đồng thuê nhà với chủ nhà nơi công ty tôi có trụ sở chính ( Hợp đồng phải có sự xác nhận của chính quyền địa phương) và phải có hóa đơn thuê nhà do chủ nhà mua của chi cục thuế và viết cho công ty tôi.

Tôi chỉ có hợp đồng mượn nhà, nhưng không được chấp nhận. Mong luật sư tư vấn giúp tôi: Trường hợp của Công ty tôi thì thủ tục để thông báo phát hành hóa đơn lần đầu gồm những hồ sơ nào?

Tôi xin được cảm ơn sự tư vấn giúp đỡ của Luật sư!

 

  •  5444
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…