Kính gởi Luật Sư
Chồng tôi đã làm việc cho 1 công ty từ năm 2003 đến năm 2011, Trong khoảng thời gian làm việc này Cty đã nhiều lần ký hợp đồng với nhân viên nhưng chỉ có đóng bảo hiểm từ năm 2008. Sau khi nghỉ việc chồng tôi chỉ nhận hồ sơ nghỉ việc, hiện tại chúng tôi cũng chưa nộp hồ sơ này để hưởng chế độ trợ cấp của nhà nước. Từ vấn đề trên cho tôi hỏi:
1. Sau khi nghỉ việc, Công ty có phải trả tiền khoản tiền trợ cấp nào cho người lao động không? . Nếu có trả thì được tính như thế nào?
2. Đến thời điểm này Chồng tôi có thể nộp hồ sơ để hưởng tiền trợ cấp của nhà nước được không? CHồng tôi làm ở Quận 3 nếu có nộp thì nộp tại đâu?
Chân thành cảm ơn và rất mong nhận được thư trả lời của Quý Luật sư