DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thanh toán tiền sau khi nghỉ việc

Kính gởi Luật Sư

 Chồng tôi đã làm việc cho 1 công ty từ năm 2003 đến năm 2011, Trong khoảng thời gian làm việc này Cty đã nhiều lần ký hợp đồng với nhân viên nhưng chỉ có đóng bảo hiểm từ năm 2008. Sau khi nghỉ việc chồng tôi chỉ nhận hồ sơ nghỉ việc, hiện tại chúng tôi cũng chưa nộp hồ sơ này để hưởng chế độ trợ cấp của nhà nước. Từ vấn đề trên cho tôi hỏi:

1. Sau khi nghỉ việc, Công ty có phải trả tiền khoản tiền trợ cấp nào cho người lao động không? . Nếu có trả thì được tính như thế nào?

2. Đến thời điểm này Chồng tôi có thể nộp hồ sơ để hưởng tiền trợ cấp của nhà nước được không? CHồng tôi làm ở Quận 3 nếu có nộp thì nộp tại đâu?

Chân thành cảm ơn và rất mong nhận được thư trả lời của Quý Luật sư

 

 

  •  21029
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…