DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thành lập Văn phòng đại diện

Các bạn cho mình hỏi, mình đang làm thủ tục mở văn phòng đại diện cho công ty bên Singapore. Sau khi văn phòng đại diện được thành lập thì cần làm những bước gì tiếp theo? Phải làm thêm những thủ tục và giấy tờ gì? Mong nhận được sự hỗ trợ từ mọi người vì đây là lần đầu tiên mình làm thủ tục hành chính nên còn nhiều bỡ ngỡ.

  •  4530
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…