Chào luật sư,
Luật sư cho em hỏi:
Văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam, quy mô dưới 10 nhân viên:
1/Khi tăng/ giảm lao động thì ngoài phải làm Thủ tục Xác nhận thông báo nhân sự làm việc tại văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam cho Sở Công Thương (như mẫu này http://www.congthuong.hochiminhcity.gov.vn/tthc/tttnnn/-/ext/articleview/article/20500/10170;jsessionid=215B911089DCAB3204615BE2B6BE1AFE)
hay là làm Khai trình sử dụng lao động, tăng - giảm lao động (doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài) cho Sở Lao Động Thương Binh & Xã Hội (theo mẫu này http://www.sldtbxh.hochiminhcity.gov.vn/web/guest/108;jsessionid=CC6351DAAE21794785587398CA993885?p_p_id=EXT_ARTICLEVIEW&p_p_lifecycle=0&p_p_state=normal&p_p_col_id=column-home-lltnxp-center&p_p_col_count=1&_EXT_ARTICLEVIEW_struts_action=%2Fext%2Farticleview%2Fview&_EXT_ARTICLEVIEW_cur=2&_EXT_ARTICLEVIEW_delta=20&_EXT_ARTICLEVIEW_keywords=&_EXT_ARTICLEVIEW_advancedSearch=false&_EXT_ARTICLEVIEW_andOperator=true&_EXT_ARTICLEVIEW_groupId=10217&_EXT_ARTICLEVIEW_searchArticleId=&_EXT_ARTICLEVIEW_version=1.0&_EXT_ARTICLEVIEW_title=&_EXT_ARTICLEVIEW_description=&_EXT_ARTICLEVIEW_content=&_EXT_ARTICLEVIEW_type=&_EXT_ARTICLEVIEW_structureId=&_EXT_ARTICLEVIEW_templateId=&_EXT_ARTICLEVIEW_status=approved&_EXT_ARTICLEVIEW_orderByCol=display-date&_EXT_ARTICLEVIEW_orderByType=desc&_EXT_ARTICLEVIEW_articleId=110144&_EXT_ARTICLEVIEW_i=40&_EXT_ARTICLEVIEW_curValue=0&_EXT_ARTICLEVIEW_redirect=%2Fweb%2Fguest%2F108) ạ?
2/Thụ tục đăng ký đóng bảo hiểm xả hội khi tăng/ giảm nhân viên ra sao?
3/ Thủ tục đóng thuế thu nhập cá nhân như thế nào (cho nhân viên người Việt)?