DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Sai sót, sai phạm trong việc sử dụng hóa đơn, chứng từ

CNhánh em mua hàng của công ty trực thuộc, trong quá trình thì công ty xuất HĐ. và fax về thi Chi nhánh kê khai thuế. Cuối tháng thì HĐ liên 2 bị mất do vận chuyển. nếu chi nhánh kê khai thuế đầu vào thì có bị sao không? và cách giải quyết như thế nào cho phù hợp? Xin cảm ơn!
  •  171387
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…