Xin chào các anh các chị Dân luật.
Sau một thời gian tìm hiểu và không thể giải quyết vấn đề được, em xin được hỏi phép các Dân luật về vấn đề sau đây.
Công ty em được chỉ đạo từ phía công ty mẹ rằng làm một bản lưu hành nội bộ về Quy chế quản lý hợp đồng và Quy chế quản lý tài sản cố định. Từ quản lý ở đây có thể hiểu là Một hợp đồng từ khối sản xuất được gửi xuống khối văn phòng phê duyệt, rồi khối văn phòng trình ký, xin số và lưu lại 1 số bản. Còn quản lý tài sản cố định được hiểu như cách đặt tên cho từng tài sản cố định và quản lý việc lưu chuyển của tài sản giữa các phòng ban.
Tuy nhiên, em tìm không hề thấy một văn bản luật hiện hành nào quy định về những quy chế quản lý trên ở công ty hành chính sự nghiệp nhà nước cả. Mong các Dân luật cùng bàn thêm về vấn đề này và chia sẻ một số mẫu để chúng ta có thể học hỏi lẫn nhau cùng phát triển. Xin cảm ơn.