Kính chào Luật sư! Tôi có một vấn đề xin ý kiến:
Theo quy định tại Thông tư số 11/2012/TT-BNV có nội dung về quản lý hồ sơ công chức và hồ sơ này được coi là tài liệu mật. Vậy hồ sơ viên chức thì như thế nào? vì có trường hợp viên chức đã thôi việc nhưng muốn đơn vị sự nghiệp cung cấp hồ sơ của viên chức đó, nhưng Người quản lý (giám đốc Trung tâm) không muốn cung cấp vì (theo Quyết định số 14/2006/QĐ-BNV - đã hết hiệu lực: chỉ cung cấp bản sao chỉ lý lịch, quyết định liên quan điểm a, K 3, Đ 10) vậy căn cứ nào để trả lời cho viên chức biết để họ không yêu cầu nữa. Rất mong trả lời (có thể trả lời riêng qua địa chỉ thai.sld@gmail.com) Cám ơn nhiều!.... Đang giải quyết đơn khiếu nại đây... ngán quá!!!