Phân cấp bậc thành viên mới từ tháng 6/2014
  • Trang nhất
  • Luật Sư Tư Vấn
  • Cùng Thảo Luận
  • Tìm Luật Sư
  • Thành Viên
  • Trang Của Tôi

Phụ cấp kiêm nhiệm kế toán

Chủ đề   RSS   
  • #239368 14/01/2013

    Phụ cấp kiêm nhiệm kế toán

    Kính gửi Thư viện pháp luật

    Tôi là viên chức đơn vị sự nghiệp công lập (cấp huyện), quá trình công tác tôi được lãnh đạo giao kiêm nhiệm thêm  công tác kế toán của đơn vị. Vậy, xin hỏi luật sư theo Thông tư50/2005/TTLT-BTC-BNV tôi có được hưởng phụ cấp kiêm nhiệm phụ trách kế toán không? Tôi đã hỏi phòng nội vụ (ở huyện) thì họ trả lời không được. mong luật sư tư vấn giúp

    Cảm ơn rất nhiều

     

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #239557   15/01/2013

    HoNguyenTruong70
    HoNguyenTruong70
    Top 10
    Male
    Luật sư quốc tế

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:08/01/2010
    Tổng số bài viết (4308)
    Số điểm: 25018
    Cảm ơn: 5
    Được cảm ơn 1259 lần
    Lawyer

    Tất nhiên là không rồi bạn vì vì quy định tại Thông tư này thì không có việc kiêm nhiệm kế toán tại cơ quan này nhe em mà chỉ quy định tiêu chuẩn tuyển dụng, bổ nhiệm, bãi nhiệm kế toán mà thôi.

    Ls Nguyen Truong Ho

     
    Báo quản trị |  
  • #244989   22/02/2013

    dinhthamktdb
    dinhthamktdb

    Sơ sinh

    Điện Biên, Việt Nam
    Tham gia:22/02/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


     

    kính thưa luật sư !
    tôi làm văn thư kiêm thủ quỹ của phòng giáo dục đào tạo. và có kiêm kế toán 2 trường THCS. Vậy tôi có được hưởng phụ cấp kiêm nhiệm kết toán không ạ. Quyết định tuyển dụng là kế toán. 
    Xin cám ơn!
     
    Báo quản trị |  
  • #245118   22/02/2013

    HoNguyenTruong70
    HoNguyenTruong70
    Top 10
    Male
    Luật sư quốc tế

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:08/01/2010
    Tổng số bài viết (4308)
    Số điểm: 25018
    Cảm ơn: 5
    Được cảm ơn 1259 lần
    Lawyer

    Có chứ bạn, nếu bạn có thỏa thuận với cty thì phải trả lương 2 đầu công việc.

     

    Ls Nguyen Truong Ho

     
    Báo quản trị |  
  • #343262   09/09/2014

    Chào luật sư!

    Tôi hiện là kế toán trường cấp 2 của 1 huyện, tôi đã đc biên chế từ năm 2010.

    Tháng 9/2014 tôi nhận đc thông báo phân cô công việc của phòng GD&ĐT Huyện phana công: làm kiêm nhiệm kế toán bên trường cấp 1cùng xã. 

    Theo như thông báo này thì tôi vẫn làm công việc chính bên trường cấp 2, hưởng lg và chế độ trường cấp 2, nhưng vẫn phải làm kiêm nhiệm cv kế toán của cấp 1 mà ko đc hưởng chế độ gì. và cũng ko có giới hạn thời gian làm việc do huyện chưa có chỉ tiêu tuyển dung kế toán từ nay cho đến 2016.

    Vậy tôi muốn hỏi : ngoài lương chính và phụ cấp như hiện hưởng bên trường cấp 2, tôi có đc hưỏng thêm lương hay phụ cấp khác của bên Cấp 1 ko? theo văn bản nào?

    Tôi xin trân thành cảm ơn./

     

     
    Báo quản trị |  
  • #343566   10/09/2014

    HoNguyenTruong70
    HoNguyenTruong70
    Top 10
    Male
    Luật sư quốc tế

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:08/01/2010
    Tổng số bài viết (4308)
    Số điểm: 25018
    Cảm ơn: 5
    Được cảm ơn 1259 lần
    Lawyer

    Nếu bạn làm hai đầu công việc thì bạn nên thương lượng lại đơn vị trả lương thực tế cho hai công việc vì theo luật lao động không cấm người lao động cùng lúc có thể giao kết nhiều hợp đồng khác nhau miễn là sắp xếp làm tốt là được.

    Như vậy, bạn cần làm rõ hai bảng lương cho hai vị trí như bạn nêu kèm quyết định phân công việc thì bạn được trả lương cho cả hai , tuy nhiên đóng BHXH chỉ đóng cho công việc đã giao kết đầu tiên.

    Ls Nguyen Truong Ho

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn HoNguyenTruong70 vì bài viết hữu ích
    Vuhoa1985 (12/09/2014)
  • #343969   12/09/2014

    xin cảm ơn anh,

    nhưng a có thể giúp e nêu tên loại văn bản quy định đc ko? để e làm căn cứ thực hiện.

     

     
    Báo quản trị |  

Tư vấn của luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư:

Ls Nguyen Truong Ho