Cty em trong tháng 7/2013 có nhập khẩu 1 lô hàng kèm theo đó là hàng loạt các hóa đơn gồm: Phí nâng bãi, phí chứng từ,phí hạ công hàng nhập khẩu, phí vận tải hàng NK, cước vận chuyển đường biển... Bình thường các chi phí này có thể tập hợp vào tk 156 để tính giá vốn hàng bán. Nhưng khổ nỗi là các hóa đơn chi phí trên rất rời rạc, cái thì từ tháng 12/2012, tháng 1 cũng có và tháng 5 cũng có. Chính vì thế rất khó tập hợp chi phí để tính giá vốn. Vậy những khoản chi phí trên em tập hợp cho vào chi phí trả trước ( TK 142 ) có được không ạ?
Cảm ơn luật sư!
Phí nhập khẩu hàng hóa sử lý thế nào ?
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận