Tôi có trường hợp này, kính nhờ các luật sư tư vấn giúp ạ! Tôi làm việc đã đủ 1 năm (tổng thời gian làm việc 8 năm) nhưng trong năm 2017 cơ quan chưa tổ chức teambuilding/ nghỉ mát. Khi nghỉ việc, Cơ quan cho biết tôi không được hưởng quyền lợi này vì cơ quan không chi tiền mặt trực tiếp cho nhân viên và cũng không tách chi phí ra cho từng người (cho dù tôi không nhận tiền mặt và tự thực hiện đi nghỉ rồi sau đó đưa chứng từ về thanh toán). Tuy nhiên, trong quy định của cơ quan thì không có quy định rõ việc này và cho rằng tiền lệ từ trước đến giờ những người nghỉ việc thì không còn được hưởng chế độ này, cho dù làm đủ 1 năm.Tôi xin hỏi, cơ quan tôi quy định theo kiểu "lệ làng" nhưvậy thì có hợp lý không? Tôi phải làm gì cho đúng luật.? Cảm ơn nhiều ạ.
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận