DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Mẫu văn bản giải trình với cơ quan thuế đối với trường hợp hỏa hoạn

Chào cả nhà,

Mình đang phải làm bổ sung bộ hồ sơ đối với trường hợp hỏa hoạn để tính vào chi phí được trừ, mà chưa biết phải làm thế nào.

Mình cần 2 mẫu này: Văn bản giải trình với cơ quan thuế trực tiếp quản lý và văn bản xác nhận của chính quyền địa phương nơi xảy ra hỏa hoạn.

 Bạn nào đã từng làm thì gửi cho mình xin 1 bản để tham khảo với.

Cảm ơn rất nhiều. Mail của mình là hongman3010@gmail.com.

 

  •  5787
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…