DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Lương của những ngày nghỉ tết AL

Chào luật sư, 

 

Công ty em có thông báo nghỉ tết AL từ ngày 16/02/2015 đến 23/02/2015, ngày 15/02/2015 là chủ nhật.

Có T/h 01 bạn nhân viên đi làm đến ngày 14/02/2015 và có đến thông báo bằng lời nói với Công ty là qua tết sẽ xin nghỉ việc (nhưng chưa viết đơn xin nghỉ việc)

Tuy nhiên qua tết AL nhân viên đó không vào Công ty nữa.

Cho em hỏi, nhân viên đó có được tính lương những ngày nghỉ tết hay không? và căn cứ vào quy định nào?

 

Cảm ơn Luật sư

 

  •  3262
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…