DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 03/03/2009
Số Điểm: 25
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Trần Hải Vân

Thẻ luật sư:

Kinh nghiệm:

3 năm kinh nghiệm làm việc với các công ty đa quốc gia, các công ty lớn trong nước và là người bạn đáng tin cậy của hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thông tin khác:

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Lao động|Hợp đồng|Xuất Nhập khẩu|Sở hữu Trí tuệ|Doanh nghiệp|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Đầu tư, di trú, ngoại thương, xuất nhập khẩu

Công ty/Văn phòng luật:

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Nhân Luật tự hào là một trong những đơn vị tư vấn nhượng quyền hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên gia đến từ những lĩnh vực khác nhau, đa dạng và phong phú. Các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, những luật sư kinh tế giàu kinh nghiệm, những kế toán trưởng nhạy cảm với những con số, hay những marketors chuyên nghiệp, năng động và đầy sáng tạo; tất cả tạo nên cho Nhân Luật một thế mạnh cạnh tranh và sự tự tin cần thiết trong những kế hoạch triển khai hay chỉ đơn giản là những lời tư vấn hết sức rõ ràng, hiệu quả. Vậy chúng tôi làm gì cho bạn? * Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường? * Một bản kế hoạch tổng thể hoàn hảo để triển khai? * Đánh giá, thẩm định năng lực hợp tác của các bên? * Pháp luật, Tài chính, Thương hiệu hay Hệ thống? * Chỉ đơn giản là bạn cần có một người đồng hành đáng tin cậy? Hãy đến với chúng tôi để biết bạn cần gì, muốn gì; hãy đến với chúng tôi để biết chúng tôi có phải là một đối tác đáng tin cậy hay không. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nhân Luật 81 Mai Thị Lựu - ĐaKao, Quận 1, HCM Điện thoại: 08 62750644 Mobile:0982 27 17 27 Fax: 08 62910837 Email:nickytran@nhanluatcorp.com www.vietnamfranchise.net
Loading…