DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 13/08/2008
Số Điểm: 10
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Trần Anh Hùng

Thẻ luật sư:

1596/LS ngày 01/08/2010

Kinh nghiệm:

Một số vụ việc điển hình Luật sư Hùng đã tham gia: Tư vấn pháp lý thương vụ Mua bán Sáp nhập (phát hành hơn 10 triệu cổ phiếu mới cho nhà đầu tư nước ngoài) giữa một Tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc với một trong 05 Công ty dệt may hàng đầu của Việt Nam với trị giá mua bán hơn 10 triệu Đô la Mỹ. Đây là vụ M&A được Thời báo kinh tế Sài Gòn đánh giá là một trong mười thương vụ M&A hiệu quả hàng đầu Việt Nam năm 2009; Tư vấn thương vụ Mua bán (M&A) phần vốn góp của Nhà đầu tư nước ngoài Hàn Quốc, là các thành viên Công ty Chủ đầu tư Dự án Bất động sản xây dựng Khu căn hộ cao cấp, Văn phòng cho thuê, Biệt thự và Nhà liền kề tại Hà Đông, Hà Nội với tổng giá trị đầu tư là hơn 198 triệu Đô la Mỹ; Tư vấn hợp nhất giữa hai doanh nghiệp truyền thông hàng đầu của Tập đoàn hàng đầu Việt Nam thành 01 doanh nghiệp truyền thông theo chủ trương của Chính phủ về tinh giản hóa cơ cấu tổ chức hệ thống của các Tập đoàn/ Tổng Công ty của Việt Nam; Tư vấn pháp lý và thủ tục cho Liên doanh thành lập 01 Công ty Tư vấn môi giới Bảo hiểm tại Việt Nam giữa hai Công ty tài chính bảo hiểm hàng đầu của Ấn Độ và Indonesia với trị giá hơn 5 triệu Đô la Mỹ; Tư vấn lập Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án Sản xuất máy bay hạng nhẹ tại Hòa Bình cho một Công ty con của một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong liên doanh với một Công ty sản xuất máy bay hạng nhẹ của Australia; Tư vấn và tiến hành các thủ tục đăng ký Hợp đồng vay vốn trung và dài hạn nước ngoài với Ngân hàng nước Việt Nam cho một Công ty của Nhật Bản tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện thiết bị phụ tùng ôtô, xe máy với giá trị Hợp đồng là hơn 2 triệu Đô la Mỹ; Tư vấn và hoàn thiện thủ tục thuê đất thực hiện 02 Dự án đầu tư trị giá hơn 6 triệu Đô la Mỹ tại KCN Quang Minh, Hà Nội cho một Công ty nội thất và thiết bị vệ sinh với thương hiệu Picenza tại Việt Nam; Tư vấn và đại diện giải quyết tranh chấp Hợp đồng mua bán thép giữa một Công ty sản xuất thép hàng đầu của Philipine với một Công ty cung ứng thép của Hồng Kông với giá trị tranh chấp hơn 4,3 triệu Đô la Mỹ tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC); Tư vấn và đại diện giải quyết tranh chấp Hợp đồng thuê nhà trị giá hơn 500 nghìn Đô la Mỹ giữa một Công ty trong lĩnh vực thời trang với một Tòa nhà thương mại tại trung tâm Hà Nội.

Thông tin khác:

Luật sư Trần Anh Hùng là thành viên sáng lập và là Giám đốc – Luật sư điều hành của BROSS & PARTNERS. Luật sư Hùng đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, hành nghề Luật sư tại Việt Nam. Trước khi tham gia BROSS & PARTNERS, Luật sư Hùng đã thành lập và điều hành Công ty luật TOKALAW & Cộng sự (2003), làm việc cho Vision & Associates (2002), Tập đoàn InvestConsult (2000) và Coca-Cola Việt Nam (1999). Luật sư Hùng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Luật sư Hùng đã đạt được nhiều thành công và được khách hàng đánh giá cao năng lực tư vấn của mình trong các thương vụ đầu tư, tư vấn Hợp đồng, thương mại, giải quyết tranh chấp v.v….. Ngoài ra, Luật sư Hùng còn là Giảng viên thỉnh giảng của các Khóa đào tạo pháp lý cho các doanh nhân, doanh nghiệp. Đồng thời Luật sư Hùng cũng khách mời thường xuyên trả lời các Phỏng vấn của các kênh truyền hình VTC và VTC về đầu tư, chứng khoán cũng như các vấn đề chính sách pháp luật liên quan của Việt Nam. Lĩnh vực hành nghề:

Website:

Http://bross.vn

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Hợp đồng|Doanh nghiệp|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Công ty/Văn phòng luật:

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…