DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 28/09/2017
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

TÔ XUÂN TÌNH

Thẻ luật sư:

5793/LS ngày 20/01/2011

Kinh nghiệm:

Các giao dịch chính mà Ông Tình đã tham gia: Hỗ trợ một ngân hàng thương mại trong nước thành lập một công ty quản lý quỹ; Hỗ trợ một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản của Hong Kong thực hiện thẩm định pháp lý và mua lại khu đất ở Việt Nam; Tư vấn cho một ngân hàng của Úc thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh; Đại diện một công ty của Ấn Độ mua mỏ crôm tại Tỉnh Thanh Hóa, Việt Nam; Hỗ trợ một công ty Singapore thành lập công ty liên doanh để kinh doanh & phân phối tại Việt Nam; Tư vấn cho một nhóm các nhà đầu tư Jordan thành lập cơ sở sản xuất kết cấu thép với tổng trị giá 16 triệu USD tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam; Hỗ trợ một doanh nghiệp sản xuất hóa chất hàng đầu thế giới trong các vấn đề hậu sáp nhập liên quan đến tái cơ cấu doanh nghiệp; Đại diện một công ty của Hoa Kỳ trong việc thực thi quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam liên quan đến các sản phẩm giả mạo; và Tư vấn cho một công ty dầu khí kiến nghị về thuế với cơ quan thuế của Việt Nam.

Thông tin khác:

Tô Xuân Tình là luật sư thành viên của Indochine Counsel với trên 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý. Ông Tình hoạt động tư vấn chủ yếu tập trung trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp và thương mại, bất động sản và xây dựng, và các vấn đề liên quan đến thuế. Ông cũng tham gia tư vấn về các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ và giải quyết việc thực thi quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam cho khách hàng nước ngoài. Trước khi gia nhập Indochine Counsel, ông Tình đã có nhiều năm làm việc tại một công ty tư vấn pháp lý lớn của Việt Nam. Lĩnh vực tư vấn chính của ông bao gồm việc thành lập các dự án đầu tư nước ngoài, giải quyết các vấn đề liên quan đến việc cấp giấy phép và đại diện nhà đầu tư trước các cơ quan nhà nước của Việt Nam. Đặc biệt, ông có nhiều kinh nghiệm tư vấn các vấn đề liên quan đến cấp phép cho các dự án FDI tại Việt Nam. Ông Tình đã tham gia tích cực với tư cách là nhà tư vấn trong nước cho các khách hàng nước ngoài trong nhiều dự án có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Các khách hàng tiêu biểu mà ông đã tham gia hỗ trợ và tư vấn như: HSBC, The Hong Kong Chiap Hua Group, VinaCapital Group, Southern Bank, Gannon Vietnam, Chevron Lubricant Vietnam Ltd., Nuplex Resins Vietnam, BP Petco, Quatron Steel JSC, SaigonTel, Klingspor Vietnam, I-tech Vietnam Ltd., Mega Lifesciences (Vietnam) Limited, Vedan Vietnam, Orsan Vietnam, Rheem Vietnam Ltd., Perfect Global (H.K) Limited, Delmar International (China) Inc., Triumph International (Vietnam) Ltd, Chemico Cosfa Vietnam, Dulopillo Vietnam, và Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất Việt Hàn.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Đất đai, Nhà cửa|Kế toán, Thuế|Doanh nghiệp

Lĩnh vực khác:

Công ty/Văn phòng luật:

indochinecounsel

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…