DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 18/01/2021
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Thân chủ

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

PHAN HỒNG KHAI MINH

Thẻ luật sư:

2976

Kinh nghiệm:

Luật sư Phan Hồng Khai Minh là luật sư thuộc Đoàn Luật Sư Hồ Chí Minh, với đầy đủ chứng chỉ hành nghề và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm tại vị trí người đứng đầu bộ phận pháp chế của các tập đoàn lớn như Triumph International, Vinamilk, Tân Hiệp Phát, Vingroup.

Thông tin khác:

Luật sư Phan Hồng Khai Minh là luật sư thuộc Đoàn Luật Sư Hồ Chí Minh, với đầy đủ chứng chỉ hành nghề và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm tại vị trí người đứng đầu bộ phận pháp chế của các tập đoàn lớn như Triumph International, Vinamilk, Tân Hiệp Phát, Vingroup. Luật sư Phan Hồng Khai Minh hiện là Chủ tịch Hội đồng Thành viên của Law Plus, là người lãnh đạo và định hướng mọi hoạt động của Công ty. Luật sư Phan Hồng Khai Minh là chuyên gia tham vấn pháp lý cho tất cả các mảng hoạt động của doanh nghiêp (hợp đồng, lao động, sở hữu trí tuệ, đầu tư, M&A, tái cấu trúc, nhượng quyền…). Đặc biệt, với chiều sâu kinh nghiệm trong thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp, Luật sư Phan Hồng Khai Minh có thế mạnh trong việc xây dựng hệ thống quản lý rủi ro pháp lý, giúp doanh nghiệp chủ động nhận dạng và quản lý hiệu quả các rủi ro pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.

Lĩnh vực hoạt động - Nơi công tác

Lĩnh vực tư vấn:

Lao động|Hợp đồng|Doanh nghiệp|Lĩnh vực Luật khác

Lĩnh vực khác:

Sở hữu trí tuệ, M&A, Năng lượng

Công ty/Văn phòng luật:

CÔNG TY TNHH LAW PLUS

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Loading…